Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)RSS Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)
Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong một thời đại mà Ajin (demi-người), tình cờ được biết đến như là Demi, đã dần dần bắt đầu trở nên chấp nhận vào xã hội loài người
Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Slayers Revolution 4Th Season, Slayers 4Th Series.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Slayers Revolution 4Th Season, Slayers 4Th SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Bị mất Sword of Light trong cuộc chiến trước, Lina bá đạo cùng Gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế. Trên hành trình, cả hai đã họp mặt cùng với Amelia và Zelgadis trong vương quốc Luvinagard khi đang "bạo lực trị liệu" bọn hải tặc. Lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi Lina bị bắt bởi một người tự xưng là Điều tra viên đặc biệt - một người đàn ông tên là Wizer với tội danh là Lina Inverse

Senyuu Ss2 戦勇 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Unknown2017-07-01 12:14:28

Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra trong một thời đại mà ajin demi người tình cờ được biết đến như là demi đã dần dần bắt đầu trở nên chấp nhận vào xã hội loài ngườidemi,chan wa kataritai,xem phim demi,chan wa kataritai,download demi,chan wa kataritai,xem online demi,chan wa kataritai hd,xem demi,chan wa kataritai nhanh,tai phim demi,chan wa kataritai,interviews with monster girls,xem phim interviews with monster girls,download interviews with monster girls,xem online interviews with monster girls hd,xem interviews with monster girls nhanh,tai phim interviews with monster girls