Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade Việt Sub (2014)RSS Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade Việt Sub (2014)
Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade
Diễn viên: Autumn Reeser, Christopher Russell, Richard Burgi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.
Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Ghen Tuông Mù Quáng Fado.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

Unknown2020-06-05 15:44:22

Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade Việt Sub (2014)

một cô gái con tỷ phú biết yêu nhưng có 1 vấn đề cô không biết mặt chàng bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây được coi là phiên bản nam giới của cô bé lọ lem midnight masquerade hay còn gọi dễ thương là chàng lọ lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp đậm chất drama và đặc biệt gói gọn trong 1 movie 90 phútđêm vũ hội hóa trang,xem phim đêm vũ hội hóa trang,download đêm vũ hội hóa trang,xem online đêm vũ hội hóa trang hd,xem đêm vũ hội hóa trang nhanh,tai phim đêm vũ hội hóa trang,midnight masquerade,xem phim midnight masquerade,download midnight masquerade,xem online midnight masquerade hd,xem midnight masquerade nhanh,tai phim midnight masquerade,autumn reeser,christopher russell,richard burgi