Đêm Dạ Hội 1 - La Boum 1 Việt Sub (1980)RSS Đêm Dạ Hội 1 - La Boum 1 Việt Sub (1980)
Đêm Dạ Hội 1 - La Boum 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “Laboum” là câu chuyện về trải nghiệm tình yêu của một cô gái mới lớn – Vic(Sophie Marceau). Vic, 13 tuổi, chuyển đến trường mới. Vic kết bạn với Penelopevà họ cùng nhau kiếm tìm tình yêu đích thực.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of Justice.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of JusticeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Phát Minh Ra Nói Dối The Invention Of Lying.Diễn Viên: Ricky Gervais,Jennifer Garner,Jonah Hill

Phát Minh Ra Nói Dối The Invention Of LyingViệt Sub Năm: 2009

Trong một thành phố mà ai cũng nói thật, kể cả những điều khó nghe. Mark cũng là 1 cư dân của thành phố đó, đến một ngày a bị đuổi việc. Mark cần tiền để thuê xe don nhà đi nơi khác và anh đã nói dối với 1 nhân viên Ngân hàng đê rút số tiền lớn hơn số tiền anh có trong tài khoản. Nhân viên Nh cho rằng hệ thống lỗi nên vẫn tin anh Từ đó, Mark bắt đầu nói dối, và vì quen nói thật nên không ai nghi ngờ lời nói của Mark cả. Anh ta trở nên giàu có và nổi tiếng! Thế nhưng Mark sẽ ra sao nếu anh cứ

Unknown2023-04-27 13:48:41

Đêm Dạ Hội 1 - La Boum 1 Việt Sub (1980)

“laboum” là câu chuyện về trải nghiệm tình yêu của một cô gái mới lớn – vicsophie marceau vic 13 tuổi chuyển đến trường mới vic kết bạn với penelopevà họ cùng nhau kiếm tìm tình yêu đích thựcđêm dạ hội 1,xem phim đêm dạ hội 1,download đêm dạ hội 1,xem online đêm dạ hội 1 hd,xem đêm dạ hội 1 nhanh,tai phim đêm dạ hội 1,la boum 1,xem phim la boum 1,download la boum 1,xem online la boum 1 hd,xem la boum 1 nhanh,tai phim la boum 1