Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)RSS Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)
Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights
Diễn viên: Luis Guzmán, Burt Reynolds, Julianne Moore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.
2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Trine Dyrholm,Molly Blixt Egelind

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For Love.Diễn Viên: Peter Deluise,Karen Holness,Pascale Hutton

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For LoveViệt Sub Năm: 2014

Lauren Hennessey là một cô gái yêu thích nấu ăn và luôn luôn cầu toàn với công việc của mình ở "Food & Entertainment Magazines. Ứơc mơ của cô là có thể đến Paris học nấu ăn. Và cơ hội đã đến, ông chủ của cô hứa cho cô một cơ hội nếu cô đến làm trợ lý viết sách nấu ăn cho một đầu bếp nổi tiếng khó chịu. Nhưng niềm vui chưa kịp đến thì cô nhận ra rằng hai người với hai cách làm việc khác nhau. Họ luôn gây gõ và tranh cãi trong nhà bếp. Cô sẽ tiếp tục hay từ bỏ ước mơ của mình...

Unknown2020-10-11 12:09:34

Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)

eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi jack horner đạo diễn phim người lớn người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật eddie đổi tên của mình thành dirk diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70đêm ăn chơi,xem phim đêm ăn chơi,download đêm ăn chơi,xem online đêm ăn chơi hd,xem đêm ăn chơi nhanh,tai phim đêm ăn chơi,boogie nights,xem phim boogie nights,download boogie nights,xem online boogie nights hd,xem boogie nights nhanh,tai phim boogie nights,luis guzmán,burt reynolds,julianne moore