Đầu Mối Pháp 2 - The French Connection 2 Việt Sub (1975)RSS Đầu Mối Pháp 2 - The French Connection 2 Việt Sub (1975)
Đầu Mối Pháp 2 - The French Connection 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Popeye" Doyle đến Marseille để tìm Alain Charnier, kẻ buôn lậu ma túy đã lẩn tránh anh ta ở New York.
Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Unknown2021-08-07 18:57:27

Đầu Mối Pháp 2 - The French Connection 2 Việt Sub (1975)

popeye doyle đến marseille để tìm alain charnier kẻ buôn lậu ma túy đã lẩn tránh anh ta ở new yorkđầu mối pháp 2,xem phim đầu mối pháp 2,download đầu mối pháp 2,xem online đầu mối pháp 2 hd,xem đầu mối pháp 2 nhanh,tai phim đầu mối pháp 2,the french connection 2,xem phim the french connection 2,download the french connection 2,xem online the french connection 2 hd,xem the french connection 2 nhanh,tai phim the french connection 2