Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)RSS Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)
Đảo Ăn Thịt Người - Ghost
Diễn viên: Dương Khải Địch, Lâu Kì, Tạ Ba
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.
Huyền Thoại Ma Cà Rồng Wolvesbayne.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Huyền Thoại Ma Cà Rồng WolvesbayneViệt Sub Năm: 2009

Trong năm 1887, mạnh mẽ ma cà rồng Lilith là kẻ bại trận bởi một hội đồng ma cà rồng và bốn bùa hộ mệnh tránh trở lại của cô với thế giới của cuộc sống. Trong những ngày hiện tại, các gian bất động sản tham lam Russel Bayne được nhấn Alex Layton bán cửa hàng của mình các sản phẩm bí truyền với anh ta. Trong khi lái xe trở về nhà, Russel dừng Ferrari của mình để giúp một phụ nữ trẻ có rắc rối với chiếc Volkswagen Beetle của mình trong một con đường cô đơn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một người

Hang Quỷ Phần 1 The Descent.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Unknown2018-04-12 07:41:43

Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)

nhận được tin từ người thân của mình nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo thất hồn bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo thế nhưng ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tíchđảo ăn thịt người,xem phim đảo ăn thịt người,download đảo ăn thịt người,xem online đảo ăn thịt người hd,xem đảo ăn thịt người nhanh,tai phim đảo ăn thịt người,ghost,xem phim ghost,download ghost,xem online ghost hd,xem ghost nhanh,tai phim ghost,dương khải địch,lâu kì,tạ ba