Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)RSS Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)
Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1
Diễn viên: Ayase Haruka, Koide Keisuke, Osawa Takao
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Minakata là bác sĩ phẫu thuật não chìm trong tuyệt vọng khi ca phẫu thuật của anh đưa vợ chưa cưới vào tình trạng sống thực vật. Tình cờ, Jin bị lọt vào "vòng thời gian" và bị đưa về thời kì Edo.
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Unknown2017-04-19 05:49:50

Danh Y Vượt Thời Gian - Jin: Season 1 Thuyết Minh (2009)

jin minakata là bác sĩ phẫu thuật não chìm trong tuyệt vọng khi ca phẫu thuật của anh đưa vợ chưa cưới vào tình trạng sống thực vật tình cờ jin bị lọt vào vòng thời gian và bị đưa về thời kì edodanh y vượt thời gian,xem phim danh y vượt thời gian,download danh y vượt thời gian,xem online danh y vượt thời gian hd,xem danh y vượt thời gian nhanh,tai phim danh y vượt thời gian,jin,season 1,xem phim jin,season 1,download jin,season 1,xem online jin,season 1 hd,xem jin,season 1 nhanh,tai phim jin,season 1,ayase haruka,koide keisuke,osawa takao