​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)RSS ​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)
​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm thiếu niên được đào tạo để ngầm bảo vệ an nguy của Bắc Tống trước những mối nguy đang tiềm ẩn bên trong vẻ ngoài phồn vinh, thịnh thế. Mỗi người một cá tính nhưng họ dần gắn bó với nhau hơn sau khi trải qua nhiều hiểm nguy, gian khổ.
Điền Canh Kỷ Romance On The Farm.Diễn Viên: Úc Đức Cương,Vương Lực Khả,Đàm Diệu Văn

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You Go.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trương Bân Bân,Bùi Giai Hân,Lâm Bách Hoành,Tôn Tổ Quân,Trương Hinh Dư

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 51/51)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

Unknown2023-08-28 11:01:39

​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)

một nhóm thiếu niên được đào tạo để ngầm bảo vệ an nguy của bắc tống trước những mối nguy đang tiềm ẩn bên trong vẻ ngoài phồn vinh thịnh thế mỗi người một cá tính nhưng họ dần gắn bó với nhau hơn sau khi trải qua nhiều hiểm nguy gian khổ​đại tống thiếu niên chí phần 2,xem phim ​đại tống thiếu niên chí phần 2,download ​đại tống thiếu niên chí phần 2,xem online ​đại tống thiếu niên chí phần 2 hd,xem ​đại tống thiếu niên chí phần 2 nhanh,tai phim ​đại tống thiếu niên chí phần 2,young blood season 2,xem phim young blood season 2,download young blood season 2,xem online young blood season 2 hd,xem young blood season 2 nhanh,tai phim young blood season 2