Đại Tây Dương - Atlantics Việt Sub (2019)RSS Đại Tây Dương - Atlantics Việt Sub (2019)
Đại Tây Dương - Atlantics
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.
Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Unknown2020-09-30 15:04:18

Đại Tây Dương - Atlantics Việt Sub (2019)

bị ép cưới người đàn ông giàu có thiếu nữ ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhauđại tây dương,xem phim đại tây dương,download đại tây dương,xem online đại tây dương hd,xem đại tây dương nhanh,tai phim đại tây dương,atlantics,xem phim atlantics,download atlantics,xem online atlantics hd,xem atlantics nhanh,tai phim atlantics