Đại Chung Kết: Grand Final - The Genius Season 4 Việt Sub (2015)RSS Đại Chung Kết: Grand Final - The Genius Season 4 Việt Sub (2015)
Đại Chung Kết: Grand Final - The Genius Season 4
Diễn viên: Hong Jin Ho, Kim Kyung Ran, Lee Sang Min, Choi Jung Moon, Lee Jun Seok, Lim Yo Hwan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Genius is Back. This time the selected players from seasons 1,2 and 3 are back for season 4, including grand winners, hong jinho, jang dong min and lee sang min. Is anyone a fan of this show?? Too bad Sunggyu is not part of this new season.
Chinh Phục Thanh Xuân Dive

Chinh Phục Thanh Xuân DiveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

chủ yếu nói về bộ môn nhảy cầu của trường Đại học Lộ Đảo đang đối mặt với nguy cơ giải tán. Sau đó Huấn luyện viên Vu Phong tìm được “viên ngọc quý” trong làng nhảy cầu là Giang Bạch Long

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi! Tuy rằng Lâm Dật cực kỳ không muốn tiếp xúc với cô tiểu thư khó chiều này, nhưng lệnh của cha chú khó cãi, vì thế hắn ngàn dặm xa xôi chuyển trường tới Tùng Sơn, theo cô tiểu thư khó tính làm người hầu

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Unknown2015-09-20 15:06:51

Đại Chung Kết: Grand Final - The Genius Season 4 Việt Sub (2015)

the genius is back this time the selected players from seasons 1 2 and 3 are back for season 4 including grand winners hong jinho jang dong min and lee sang min is anyone a fan of this show too bad sunggyu is not part of this new seasonđại chung kết,grand final,xem phim đại chung kết,grand final,download đại chung kết,grand final,xem online đại chung kết,grand final hd,xem đại chung kết,grand final nhanh,tai phim đại chung kết,grand final,the genius season 4,xem phim the genius season 4,download the genius season 4,xem online the genius season 4 hd,xem the genius season 4 nhanh,tai phim the genius season 4,hong jin ho,kim kyung ran,lee sang min,choi jung moon,lee jun seok,lim yo hwan