Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War
Diễn viên: Toshio Kakei, Erina Mano, Seiji Fukushi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.
Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra Terrestrial.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra TerrestrialViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim kể về sinh vật ngoài trái đất bé nhỏ bị lạc đến Trái đất. Rất may cậu được nhóm bạn trái đất giúp đỡ che giấu mọi tin tức và và giúp E.T chế tạo"điện thoại" để E.T có thế liên lạc với người nhà cách trái đất 3 triệu năm ánh sáng đến đón về.Nhưng khi ý định quay về sắp thành hiện thực thì E.T bị nhiễm bệnh ở trái đất.Bộ phim được đánh giá là kinh điển dành cho mọi lứa tuổi. Hình tượng chiếc xe đạp bay qua ánh sáng mặt trăng, dấu hiệu quen thuộc trong các bộ phim của đạo diễn Steven

Space Wars Quest For The Deepstar.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Unknown2020-08-31 19:50:36

Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về một cuộc tấn công vào cầu cầu vồng ở odaiba tokyo đã xảy ra gray ghost đã bị đánh cắp thủ phạm chính là những người đã đi theo yukihito tsuge 13 năm trước yukihito tsuge đã lập kế hoạch đảo chính tokyo đội trưởng xe số 2 keiji gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của yukihito tsugeđại chiến ở tokyo,xem phim đại chiến ở tokyo,download đại chiến ở tokyo,xem online đại chiến ở tokyo hd,xem đại chiến ở tokyo nhanh,tai phim đại chiến ở tokyo,the next generation patlabor,tokyo war,xem phim the next generation patlabor,tokyo war,download the next generation patlabor,tokyo war,xem online the next generation patlabor,tokyo war hd,xem the next generation patlabor,tokyo war nhanh,tai phim the next generation patlabor,tokyo war,toshio kakei,erina mano,seiji fukushi