Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)RSS Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)
Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All
Diễn viên: Khomotso Manyaka, Keaobaka Makanyane, Harriet Lenabe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Góc nhìn xã hội Nam Phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa. A touching mother-daughter relationship that reflects the modern South Africa.
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The Opera.Diễn Viên: Nelson Eddy,Susanna Foster,Claude Rains

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The OperaViệt Sub Năm: 1943

Cô gái xinh đẹp bé nhỏ Christine tham gia trong một đoàn ca kịch trong nhà hát. Do tính đóng đảnh của cô ca sĩ chính, một lần Christine được trở thành người hát solo trong cả vở diễn và được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Unknown2015-11-20 21:08:10

Cuộc Sống Quý Giá - Life, Above All Việt Sub (2010)

góc nhìn xã hội nam phi ngày nay qua mối quan hệ giữa hai mẹ con bản địa a touching mother daughter relationship that reflects the modern south africacuộc sống quý giá,xem phim cuộc sống quý giá,download cuộc sống quý giá,xem online cuộc sống quý giá hd,xem cuộc sống quý giá nhanh,tai phim cuộc sống quý giá,life,above all,xem phim life,above all,download life,above all,xem online life,above all hd,xem life,above all nhanh,tai phim life,above all,khomotso manyaka,keaobaka makanyane,harriet lenabe