Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish
Diễn viên: Maiara Walsh, Tony Todd, Danny Trejo, Austin Abke
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.
Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Tham Nhũng The Corrupted.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Unknown2019-05-29 10:55:04

Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015)

chuyện phim kể về một chiếc xe thùng là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu mecuộc chiến đẫm máu,xem phim cuộc chiến đẫm máu,download cuộc chiến đẫm máu,xem online cuộc chiến đẫm máu hd,xem cuộc chiến đẫm máu nhanh,tai phim cuộc chiến đẫm máu,vanish,xem phim vanish,download vanish,xem online vanish hd,xem vanish nhanh,tai phim vanish,maiara walsh,tony todd,danny trejo,austin abke