Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - Crazy Rich Asians Thuyết Minh (2018)RSS Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - Crazy Rich Asians Thuyết Minh (2018)
Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - Crazy Rich Asians
Diễn viên: Michelle Yeoh, Constance Wu, Henry Golding
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.
Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Unknown2020-09-04 17:09:02

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - Crazy Rich Asians Thuyết Minh (2018)

theo chân cô gái người mỹ gốc á rachel chu cùng bạn trai nick young về quê nhà singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất khi đến nơi rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu á và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất singaporecon nhà siêu giàu châu á,xem phim con nhà siêu giàu châu á,download con nhà siêu giàu châu á,xem online con nhà siêu giàu châu á hd,xem con nhà siêu giàu châu á nhanh,tai phim con nhà siêu giàu châu á,crazy rich asians,xem phim crazy rich asians,download crazy rich asians,xem online crazy rich asians hd,xem crazy rich asians nhanh,tai phim crazy rich asians,michelle yeoh,constance wu,henry golding