Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)RSS Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)
Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2
Diễn viên: Colm Feore, Erik Knudsen, Lucie Laurier, Patrick Huard, Noam Jenkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.
Cảnh Sát Siêu Hạng Kick.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Cảnh Sát Siêu Hạng KickThuyết Minh Năm: 2014

Trên một chuyến tàu ở Warsaw, bác sĩ tâm thần Shaina đáp ứng Himanshu, là một sĩ quan cảnh sát từ Ấn Độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ. Cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi Shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với Devi lập dị

Kẻ Bắt Cóc Kidnap.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Unknown2018-10-13 09:50:58

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)

8 năm trước martin ward và david bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa quebec và ontario hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi họ đã không còn trò chuyện cả năm trời trong phần này ward và bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúccớm tốt cớm xấu 2,xem phim cớm tốt cớm xấu 2,download cớm tốt cớm xấu 2,xem online cớm tốt cớm xấu 2 hd,xem cớm tốt cớm xấu 2 nhanh,tai phim cớm tốt cớm xấu 2,bon cop bad cop 2,xem phim bon cop bad cop 2,download bon cop bad cop 2,xem online bon cop bad cop 2 hd,xem bon cop bad cop 2 nhanh,tai phim bon cop bad cop 2,colm feore,erik knudsen,lucie laurier,patrick huard,noam jenkins