Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ - Wonderful Nightmare: Miss Wife Thuyết Minh (2015)RSS Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ - Wonderful Nightmare: Miss Wife Thuyết Minh (2015)
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ - Wonderful Nightmare: Miss Wife
Diễn viên: Jeong, Hwa Eom, Seung, Heon Song, Sang, Ho Kim
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.
Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Unknown2017-06-21 01:01:06

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ - Wonderful Nightmare: Miss Wife Thuyết Minh (2015)

điều lôi cuốn bạn đến với miss wife trước tiên là hai cái tên song seung heon và uhm jung hwa họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ song seung heon hóa thân thành sung hwan một người chồng ngốc sống với cô vợ “đặc biệt”cô vợ bắt đắc dĩ,xem phim cô vợ bắt đắc dĩ,download cô vợ bắt đắc dĩ,xem online cô vợ bắt đắc dĩ hd,xem cô vợ bắt đắc dĩ nhanh,tai phim cô vợ bắt đắc dĩ,wonderful nightmare,miss wife,xem phim wonderful nightmare,miss wife,download wonderful nightmare,miss wife,xem online wonderful nightmare,miss wife hd,xem wonderful nightmare,miss wife nhanh,tai phim wonderful nightmare,miss wife,jeong,hwa eom,seung,heon song,sang,ho kim