Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)RSS Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)
Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel
Diễn viên: Rachel Brosnahan, Tony Shalhoub, Alex Borstein, Bailey De Young, Marin Hinkle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.
Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Siêu Đầu Bếp Magic Chef.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Siêu Đầu Bếp Magic ChefThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 30/30)

tiệm mì hoành thánh Trịnh Kí của ba anh em Trịnh Trung, Trịnh Phát, Trịnh Bạch. Họ cùng nhau quản lý tiệm mì gia truyền của mình ngày cành phát đạt và rồi tên nội gián Lưu Thành làm cho tiệm mì của bọn họ phải đóng cửa. Ba anh em cãi nhau rồi đường ai nấy đi

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Unknown2018-02-08 07:39:46

Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)

cuộc đời của quý nàng maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước một căn hộ upper west side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của macy một người chồng tên joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng greenwich hepcatcô maisel kỳ diệu,xem phim cô maisel kỳ diệu,download cô maisel kỳ diệu,xem online cô maisel kỳ diệu hd,xem cô maisel kỳ diệu nhanh,tai phim cô maisel kỳ diệu,the marvelous mrs maisel,xem phim the marvelous mrs maisel,download the marvelous mrs maisel,xem online the marvelous mrs maisel hd,xem the marvelous mrs maisel nhanh,tai phim the marvelous mrs maisel,rachel brosnahan,tony shalhoub,alex borstein,bailey de young,marin hinkle