Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)
Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân đội.
Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Sủng Ái Adoring.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Ngày Cuối Tuần Weekend.Diễn Viên: Tom Cullen,Chris New,Jonathan Race

Ngày Cuối Tuần WeekendViệt Sub Năm: 2011

Vào một đêm thứ sáu sau khi say sưa với bạn bè trong một buổi tiệc tại gia, Russell đi đến một câu lạc bộ đồng tính một mình. Ngay trước giờ đóng cửa, anh đón Glen nhưng những gì diễn ra sau một đêm lại trở thành cái gì khác, một cái gì đó thật đặc biệt. Cuối tuần đó, trong các quán bar và trong phòng ngủ, uống rượu và dùng ma túy, hai người đàn ông bắt đầu quen biết nhau

Unknown2020-10-08 19:05:23

Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)

một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân độichuyện tình quân nhân,xem phim chuyện tình quân nhân,download chuyện tình quân nhân,xem online chuyện tình quân nhân hd,xem chuyện tình quân nhân nhanh,tai phim chuyện tình quân nhân,useless romance,xem phim useless romance,download useless romance,xem online useless romance hd,xem useless romance nhanh,tai phim useless romance