Chuyện Phiếm Của Đàn Ông - What Men Talk About Việt Sub (2010)RSS Chuyện Phiếm Của Đàn Ông - What Men Talk About Việt Sub (2010)
Chuyện Phiếm Của Đàn Ông - What Men Talk About
Diễn viên: Leonid Barats, Aleksandr Demidov, Kamil Larin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến phiêu lưu của bốn người bạn thân từ Moscow đến vùng văn hóa lễ hội truyền thống của Ucraina, với mong muốn được sống lại quãng thời gian chưa vợ, chưa nợ, đầy tự do.
Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Hội Quậy Giai Già Old School.Diễn Viên: Luke Wilson,Vince Vaughn,Will Ferrell

Hội Quậy Giai Già Old SchoolViệt Sub Năm: 2003

3 người bạn học cũ rất thân là Mitch, Frank và Beanie. Mitch vừa chia tay với vợ sau khi phát hiện vợ ngoại tình. Frank thì vừa lập gia đình, còn Beanie đã có 2 đứa con nhỏ. Mitch sau khi chia tay vợ đã dọn đến thuê 1 căn hộ thuộc 1 trường đại học. Beanie nảy ra sáng kiến là sẽ sử dụng căn nhà này như 1 điểm ăn chơi, quậy tới bến. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày ăn chơi đầu tiên thì tai họa đã xảy ra: vợ chồng Frank xích mích sau khi vợ anh chàng cùng bạn bè túm được ông chồng say khướt đang khoả

Unknown2016-08-30 01:35:31

Chuyện Phiếm Của Đàn Ông - What Men Talk About Việt Sub (2010)

chuyến phiêu lưu của bốn người bạn thân từ moscow đến vùng văn hóa lễ hội truyền thống của ucraina với mong muốn được sống lại quãng thời gian chưa vợ chưa nợ đầy tự dochuyện phiếm của đàn ông,xem phim chuyện phiếm của đàn ông,download chuyện phiếm của đàn ông,xem online chuyện phiếm của đàn ông hd,xem chuyện phiếm của đàn ông nhanh,tai phim chuyện phiếm của đàn ông,what men talk about,xem phim what men talk about,download what men talk about,xem online what men talk about hd,xem what men talk about nhanh,tai phim what men talk about,leonid barats,aleksandr demidov,kamil larin