Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish Việt Sub (2019)RSS Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish Việt Sub (2019)
Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa, một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây Noel và tìm được phép màu Giáng Sinh cho riêng mình.
Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Tiếng Sét Ái Tình Playing It Cool.Diễn Viên: Chris Evans,Michelle Monaghan,Topher Grace

Tiếng Sét Ái Tình Playing It CoolViệt Sub Năm: 2014

Anh chàng nhà văn Narrator chuyên viết truyện đã đồng ý viết kịch bản cho 1 bộ phim tình cảm, tuy nhiên anh lại là kẻ không tin vào tình yêu và luôn luôn lạnh nhạt thờ ơ với mọi người phụ nữ đến với mình. Mọi chuyện thay đổi khi Narrator bước chân vào bữa tiệc ngoài trời và gặp 1 cô gái, mọi ánh mắt và suy nghĩ của anh lúc này chỉ hướng về và tập trung vào cô gái đó nhưng cô gái này đã có hôn thê và anh chàng đó cực kì giàu có tài năng. Liệu Narrator có chiến thắng trong cuộc chơi không cân sức

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Unknown2020-06-09 09:01:29

Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish Việt Sub (2019)

bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây noel và tìm được phép màu giáng sinh cho riêng mìnhchuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,download chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem online chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh hd,xem chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh nhanh,tai phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,a cinderella story,christmas wish,xem phim a cinderella story,christmas wish,download a cinderella story,christmas wish,xem online a cinderella story,christmas wish hd,xem a cinderella story,christmas wish nhanh,tai phim a cinderella story,christmas wish