Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)RSS Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)
Chồng Ảo - The Time Travelers Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.
Không Giới Hạn Star Trek Beyond

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Trò Ma Thuật Mystic Game

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Unknown2017-10-02 09:22:18

Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)

câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng clare một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thườngchồng ảo,xem phim chồng ảo,download chồng ảo,xem online chồng ảo hd,xem chồng ảo nhanh,tai phim chồng ảo,the time travelers wife,xem phim the time travelers wife,download the time travelers wife,xem online the time travelers wife hd,xem the time travelers wife nhanh,tai phim the time travelers wife