Chiến Độ Người Chim Jetman - Choujin Sentai Jetman Việt Sub (1991)RSS Chiến Độ Người Chim Jetman - Choujin Sentai Jetman Việt Sub (1991)
Chiến Độ Người Chim Jetman - Choujin Sentai Jetman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choujin Sentai Jetman, tạm dịch là Chiến đội Điểu nhân Jetman hay Chiến độ Người chim Jetman, là seri truyền hình Super Sentai thứ 15.
Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Unknown2017-03-28 01:29:44

Chiến Độ Người Chim Jetman - Choujin Sentai Jetman Việt Sub (1991)

choujin sentai jetman tạm dịch là chiến đội điểu nhân jetman hay chiến độ người chim jetman là seri truyền hình super sentai thứ 15chiến độ người chim jetman,xem phim chiến độ người chim jetman,download chiến độ người chim jetman,xem online chiến độ người chim jetman hd,xem chiến độ người chim jetman nhanh,tai phim chiến độ người chim jetman,choujin sentai jetman,xem phim choujin sentai jetman,download choujin sentai jetman,xem online choujin sentai jetman hd,xem choujin sentai jetman nhanh,tai phim choujin sentai jetman