Chiếc Hộp Bí Ẩn - Raak Boon Việt Sub (2012)RSS Chiếc Hộp Bí Ẩn - Raak Boon Việt Sub (2012)
Chiếc Hộp Bí Ẩn - Raak Boon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.
Người Gác Đêm The Night Watchman.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Người Gác Đêm The Night WatchmanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Jung Il Woo sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Rin. Đây là một chàng hoàng tử sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt: nhìn thấy hồn ma. Tuy nhiên anh luôn giấu kín điều này. Để đảm bảo bí mật không bị "bật mí", Lee Rin cố gắng tỏ ra vui vẻ và hài hước. Anh được ví như chàng hoàng tử chuyên "mua vui" cho mọi người xung quanh.

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong Sáng.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong SángViệt Sub Năm: 2012 (Tập 156/156)

Một bộ phim với thời lượng dài hơn nhưng chủ đề từng tập một thì rất bình thường gia đình. Có thể tìm thấy trong mỗi tập phim tiếng khóc, sự hiểu lầm, khó khăn nhọc nhằn mà gia đình Sakurako phải đương đầu, trải qua nhưng không có nghĩa là không có tiếng cười, sự thấu hiểu, tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Và bộ phim không chỉ gói gọn ở gia đình này mà còn một phần nào đó đưa đến những khung hình chân thật về khoảng thời gian diễn ra thế chiến thứ Hai. Ở đó có sự

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Unknown2019-02-11 23:43:10

Chiếc Hộp Bí Ẩn - Raak Boon Việt Sub (2012)

tương truyền ai có trong tay chiếc hộp raak boon có thể ước gì được nấy tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứngchiếc hộp bí ẩn,xem phim chiếc hộp bí ẩn,download chiếc hộp bí ẩn,xem online chiếc hộp bí ẩn hd,xem chiếc hộp bí ẩn nhanh,tai phim chiếc hộp bí ẩn,raak boon,xem phim raak boon,download raak boon,xem online raak boon hd,xem raak boon nhanh,tai phim raak boon