Châu Báu Đời Tôi - My Precious Việt Sub (2023)RSS Châu Báu Đời Tôi - My Precious Việt Sub (2023)
Châu Báu Đời Tôi - My Precious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tong, một học sinh cá biệt và Lin, nữ sinh gương mẫu. Khi Tong bị phạt vì trò đùa giả quỷ thần, Lin được giao nhiệm vụ theo sát kèm cặp anh
Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of David.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of DavidThuyết Minh Năm: 2019

Một tác phẩm mới mẻ và đặc sắc về kiệt tác bán tự truyện của Charles Dickens, Lịch sử cá nhân của David Copperfield, lấy bối cảnh vào những năm 1840, ghi lại cuộc đời của nhân vật tiêu đề mang tính biểu tượng của nó khi ông điều hướng một thế giới hỗn loạn để tìm vị trí khó nắm bắt của mình trong đó.

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The Guys.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The GuysViệt Sub Năm: 1985

Terry Griffith có mọi thứ, ưa nhìn, nổi tiếng, một bạn trai hoàn hảo, một đề tài thực tập dễ nhai (cô nghĩ vậy) nên cô cảm thấy rất yêu đời. Khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh. Nhưng ba bảy cũng liều, cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của năm.

Unknown2023-11-05 18:48:33

Châu Báu Đời Tôi - My Precious Việt Sub (2023)

kể về tong một học sinh cá biệt và lin nữ sinh gương mẫu khi tong bị phạt vì trò đùa giả quỷ thần lin được giao nhiệm vụ theo sát kèm cặp anhchâu báu đời tôi,xem phim châu báu đời tôi,download châu báu đời tôi,xem online châu báu đời tôi hd,xem châu báu đời tôi nhanh,tai phim châu báu đời tôi,my precious,xem phim my precious,download my precious,xem online my precious hd,xem my precious nhanh,tai phim my precious