Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)RSS Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)
Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kosaka Rei (Mamiya Shotaro) là một học sinh cuối cấp 3. Cậu không quan tâm đến bất cứ điều gì và sống một cuộc sống nhàm chán. Một ngày nọn, Kosaka nhìn thấy người bạn cùng lớp là Shikano Nana (Sakurai Hinako) đem chôn con ong đã chết.
Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Em Gái Sherlock Enola Holmes.Diễn Viên: Geoffrey Boulton,Gary Stevens,Dan Durda

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Cuộc Sống Vẫn Tiếp Tục And Life Goes On.Diễn Viên: Geoffrey Boulton,Gary Stevens,Dan Durda

Cuộc Sống Vẫn Tiếp Tục And Life Goes OnViệt Sub Năm: 1992

Đây là bộ phim thứ hai trong Koker trilogy của Kiarostami. Bộ phim kể về chuyến đi của hai bố con tới vùng Koker để tìm hiểu xem cậu bé thủ vai chính trong phim “Nhà bạn tôi ở đâu” (Where Is the Friends Home?) có còn sống sót hay không

Unknown2020-08-13 19:34:06

Chàng Bạn Trai Không Giết, Nàng Bạn Gái Không Chết - Korosanai Kare To Shinanai Kanojo Việt Sub (2019)

kosaka rei mamiya shotaro là một học sinh cuối cấp 3 cậu không quan tâm đến bất cứ điều gì và sống một cuộc sống nhàm chán một ngày nọn kosaka nhìn thấy người bạn cùng lớp là shikano nana sakurai hinako đem chôn con ong đã chếtchàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,xem phim chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,download chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,xem online chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết hd,xem chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết nhanh,tai phim chàng bạn trai không giết,nàng bạn gái không chết,korosanai kare to shinanai kanojo,xem phim korosanai kare to shinanai kanojo,download korosanai kare to shinanai kanojo,xem online korosanai kare to shinanai kanojo hd,xem korosanai kare to shinanai kanojo nhanh,tai phim korosanai kare to shinanai kanojo