Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri - Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri Việt Sub (2017)RSS Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri - Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri Việt Sub (2017)
Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri - Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ cuộc đến thăm bất ngờ của cậu bé người ngoài hành tinh Shiriri, mọi thứ trong gia đình Noraha đều bị xáo trộn. Bố mẹ của Shin bị tia sáng kỳ lạ phát ra từ Shiriri mà bỗng nhiên biến thành trẻ con. Để giải cứu bố mẹ, Shin cùng Shiriri phải lên đường phiêu dạt khắp nước Nhật để tìm bố của Shiriri, người duy nhất có khả năng vô hiệu hóa phép thuật ấy.
Garo Movie Divine Flame

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His Friends

One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His FriendsViệt Sub Năm: 2014

Trong trận Marineford (Tổng Bộ Hải Quân), Luffy đau khổ khi mất đi người anh trai của mình – Ace và cậu nhận ra rằng mình còn những người đồng đội (nakama). Để vượt qua nỗi buồn và quyết tâm mạnh hơn nữa để bảo vệ đồng đội mình, cậu đã nhờ Rayleigh chỉ bảo và dạy cậu cách để mạnh hơn. Quá trình tập luyện của Luffy kéo dài 2 năm tại đảo Rusukaina. Một tên hải tặc khét tiếng tên Burndy World (do tác giả Eiichiro Oda tự tay thiết kế) còn được biết đến với biệt danh “Kẻ Hủy Diệt Thế Giới” bị nhốt ở

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyouketsu No Kizuna Starting Life In Another World: Frozen Bonds

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyouketsu No Kizuna Starting Life In Another World: Frozen BondsViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện ova này diễn ra trước khi Emilia gặp Subaru và những người khác. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm về Emilia và cách cô ấy sống cuộc sống hàng ngày với hầu như không có bất kỳ tương tác xã hội nào từ bất cứ ai, ngoài Puck (và có thể bạn có thể đếm anh chàng thị trường trong làng).

Unknown2020-08-11 20:46:19

Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri - Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri Việt Sub (2017)

từ cuộc đến thăm bất ngờ của cậu bé người ngoài hành tinh shiriri mọi thứ trong gia đình noraha đều bị xáo trộn bố mẹ của shin bị tia sáng kỳ lạ phát ra từ shiriri mà bỗng nhiên biến thành trẻ con để giải cứu bố mẹ shin cùng shiriri phải lên đường phiêu dạt khắp nước nhật để tìm bố của shiriri người duy nhất có khả năng vô hiệu hóa phép thuật ấycậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri,xem phim cậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri,download cậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri,xem online cậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri hd,xem cậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri nhanh,tai phim cậu bé bút chì,cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh shiriri,crayon shin,chan,invasion alien shiri,xem phim crayon shin,chan,invasion alien shiri,download crayon shin,chan,invasion alien shiri,xem online crayon shin,chan,invasion alien shiri hd,xem crayon shin,chan,invasion alien shiri nhanh,tai phim crayon shin,chan,invasion alien shiri