Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)RSS Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)
Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max
Diễn viên: Mel Gibson, Joanne Samuel, Hugh Keays, Byrne
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi
Đi Thật Xa Come Away.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Tyson,Dong,Xue Li,Eriq Ebouaney

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Unknown2018-09-07 09:08:33

Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max Thuyết Minh (1979)

khi nhân loại bước vào thế kỷ 21 australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp tại một vùng nông thôn rộng lớn của autralia cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy max rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện max trong 1 lần rượt đuổicảnh sát báo thù,xem phim cảnh sát báo thù,download cảnh sát báo thù,xem online cảnh sát báo thù hd,xem cảnh sát báo thù nhanh,tai phim cảnh sát báo thù,mad max,xem phim mad max,download mad max,xem online mad max hd,xem mad max nhanh,tai phim mad max,mel gibson,joanne samuel,hugh keays,byrne