Căn Nhà Gỗ - Le Chalet Season 1 Việt Sub (2018)RSS Căn Nhà Gỗ - Le Chalet Season 1 Việt Sub (2018)
Căn Nhà Gỗ - Le Chalet Season 1
Diễn viên: Thierry Godard, Chloé Lambert, Eric Savin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.
Nhân Danh Công Lý Legal Eagles.Diễn Viên: Diệp Lương Tài,Phyllis Quek,Trần Phụng Linh,Trương Thần Hoàn

Nhân Danh Công Lý Legal EaglesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

câu chuyện của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh đóng) – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống. Khi phát hiện ra chồng mình là Giản Quân Hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác, Mỹ Kỳ đau khổ. Khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa, Mỹ Kỳ quyết định li hôn chồng.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were Young.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Tằng Thuấn Hi,Vương Bác Văn,Tiểu Tiểu Lôi

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Unknown2018-12-30 08:31:47

Căn Nhà Gỗ - Le Chalet Season 1 Việt Sub (2018)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứcăn nhà gỗ,xem phim căn nhà gỗ,download căn nhà gỗ,xem online căn nhà gỗ hd,xem căn nhà gỗ nhanh,tai phim căn nhà gỗ,le chalet season 1,xem phim le chalet season 1,download le chalet season 1,xem online le chalet season 1 hd,xem le chalet season 1 nhanh,tai phim le chalet season 1,thierry godard,chloé lambert,eric savin