Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)RSS Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)
Căn Bệnh Ung Thư - The C Word
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.
Một Người Tốt A Good Person

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

Vị Linh Mục Amen.

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Unknown2019-10-23 15:17:56

Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)

bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nàocăn bệnh ung thư,xem phim căn bệnh ung thư,download căn bệnh ung thư,xem online căn bệnh ung thư hd,xem căn bệnh ung thư nhanh,tai phim căn bệnh ung thư,the c word,xem phim the c word,download the c word,xem online the c word hd,xem the c word nhanh,tai phim the c word