Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)RSS Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)
Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack
Diễn viên: Danny Trejo, Jena Sims, Karrueche Tran
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người (ít nhất là trong phim). Vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lần?
Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Unknown2016-01-22 22:29:46

Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)

mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người ít nhất là trong phim vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lầncá mập 3 đầu,xem phim cá mập 3 đầu,download cá mập 3 đầu,xem online cá mập 3 đầu hd,xem cá mập 3 đầu nhanh,tai phim cá mập 3 đầu,3 headed shark attack,xem phim 3 headed shark attack,download 3 headed shark attack,xem online 3 headed shark attack hd,xem 3 headed shark attack nhanh,tai phim 3 headed shark attack,danny trejo,jena sims,karrueche tran