Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)RSS Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)
Búp Bê Ma - Spirit Puppet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.
Cô Dâu Quỷ The Weird Bride.Diễn Viên: Bàng Bối Đồng,Hàn Tố Viên,Lam Ba

Cô Dâu Quỷ The Weird BrideViệt Sub Năm: 2016

kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Unknown2023-06-29 19:42:50

Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước nguyên soái trương lộc chi của phủ nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyểnbúp bê ma,xem phim búp bê ma,download búp bê ma,xem online búp bê ma hd,xem búp bê ma nhanh,tai phim búp bê ma,spirit puppet,xem phim spirit puppet,download spirit puppet,xem online spirit puppet hd,xem spirit puppet nhanh,tai phim spirit puppet