Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)RSS Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)
Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang
Diễn viên: Azwan Kombos, Shima Anuar, Adibah Yunus, Delimawati
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.
Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Unknown2020-05-27 10:49:37

Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014)

hairi và fatin là bạn thân mira cũng là người bạn tốt nhất của fatin thừa nhận rằng cô ấy thích hairy fatin giúp họ tiến đến hôn nhân trong những năm qua mira luôn ghen tị tình bạn hairi dành cho fatinbùa yêu,nasi tangas,xem phim bùa yêu,nasi tangas,download bùa yêu,nasi tangas,xem online bùa yêu,nasi tangas hd,xem bùa yêu,nasi tangas nhanh,tai phim bùa yêu,nasi tangas,nasi kangkang,xem phim nasi kangkang,download nasi kangkang,xem online nasi kangkang hd,xem nasi kangkang nhanh,tai phim nasi kangkang,azwan kombos,shima anuar,adibah yunus,delimawati