Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)RSS Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)
Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichikawa Kyotaro, một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh, rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp Anna Yamada. Qua quan sát, đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của Yamada... Liệu điều kỳ diệu có xảy ra? ? Bằng cách này, tuổi trẻ của Kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽ.
Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Juushinki Pandora Unit Pandora, The Next

Juushinki Pandora Unit Pandora, The NextViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Trong Khủng Hoảng Xianglong diễn ra vào năm 2031, Leon Lau đã tận mắt chứng kiến sự việc diễn ra.Lò Phản Ứng Lượng Tử, một lò phản ứng thế hệ mới để thay thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên đang dần cạn kiệt, đã phát nổ và phóng ra một loại năng lượng bí ẩn

Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Unknown2024-03-31 20:50:09

Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)

ichikawa kyotaro một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp anna yamada qua quan sát đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của yamada liệu điều kỳ diệu có xảy ra bằng cách này tuổi trẻ của kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽboku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,download boku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem online boku no kokoro no yabai yatsu season 2 hd,xem boku no kokoro no yabai yatsu season 2 nhanh,tai phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,the dangers in my heart season 2,xem phim the dangers in my heart season 2,download the dangers in my heart season 2,xem online the dangers in my heart season 2 hd,xem the dangers in my heart season 2 nhanh,tai phim the dangers in my heart season 2