Bojack Horseman Phần 3 - Bojack Horseman Season 3 Việt Sub (2016)RSS Bojack Horseman Phần 3 - Bojack Horseman Season 3 Việt Sub (2016)
Bojack Horseman Phần 3 - Bojack Horseman Season 3
Diễn viên: Will Arnett, Amy Sedaris, Alison Brie
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bojack Horseman Phần 3 BoJack Horseman Season 3 Chuyện về BoJack Horseman một ngôi sao của show truyền hình ăn khách.
Chiến Long Xạ Thủ Battle Disc

Chiến Long Xạ Thủ Battle DiscViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/44)

Tại hành tinh Linh Thú, các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi, đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch, các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạ.

Đan Đạo Tông Sư Alchemy Master

Đan Đạo Tông Sư Alchemy MasterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/??)

câu chuyện ở đời trước, tuy Đan thánh Tần Dật Trần có đan thuật đứng đầu đại lục, vang danh thiên hạ, nhưng vì thành tích võ đạo tầm thường chỉ có thể trơ mắt nhìn kẻ thù Âu Dương Hạo Thiên đoạt đi võ hồn của người thương là Phong Thiên Tuyết, sau đó giết chết Phong Thiên Tuyết và người huynh đệ Đàm Đài Sóc ngay trước mặt mình.

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Unknown2017-03-19 10:34:41

Bojack Horseman Phần 3 - Bojack Horseman Season 3 Việt Sub (2016)

bojack horseman phần 3 bojack horseman season 3 chuyện về bojack horseman một ngôi sao của show truyền hình ăn kháchbojack horseman phần 3,xem phim bojack horseman phần 3,download bojack horseman phần 3,xem online bojack horseman phần 3 hd,xem bojack horseman phần 3 nhanh,tai phim bojack horseman phần 3,bojack horseman season 3,xem phim bojack horseman season 3,download bojack horseman season 3,xem online bojack horseman season 3 hd,xem bojack horseman season 3 nhanh,tai phim bojack horseman season 3,will arnett,amy sedaris,alison brie