Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)RSS Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)
Bộ Não Con Người - The Brain Man
Diễn viên: Tôma Ikuta, Yôsuke Eguchi, Fumi Nikaidô, Renji Ishibashi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.
Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Unknown2019-08-19 14:39:32

Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết no otoko của tác giả urio shudo tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng edogawa rampo award trong một thị trấn nhỏ ở nhật bản bất ngờ xảy ra một vụ nổ midorikawa cũng có mặt tại hiện trường ichiro suzuki được gọi là brain man bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ ánbộ não con người,xem phim bộ não con người,download bộ não con người,xem online bộ não con người hd,xem bộ não con người nhanh,tai phim bộ não con người,the brain man,xem phim the brain man,download the brain man,xem online the brain man hd,xem the brain man nhanh,tai phim the brain man,tôma ikuta,yôsuke eguchi,fumi nikaidô,renji ishibashi