Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế - Tribes Of Europa Việt Sub (2021)RSS Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế - Tribes Of Europa Việt Sub (2021)
Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế - Tribes Of Europa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2074. Sau một thảm họa toàn cầu bí ẩn, chiến tranh nổ ra giữa các Bộ lạc xuất hiện từ đống đổ nát của Châu Âu. Ba anh chị em từ bộ lạc Origine yên bình bị tách ra và buộc phải tự tạo dựng con đường của riêng mình.
Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The World

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The WorldViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Vị Khách The Guest.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Unknown2023-08-01 15:55:51

Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế - Tribes Of Europa Việt Sub (2021)

năm 2074 sau một thảm họa toàn cầu bí ẩn chiến tranh nổ ra giữa các bộ lạc xuất hiện từ đống đổ nát của châu âu ba anh chị em từ bộ lạc origine yên bình bị tách ra và buộc phải tự tạo dựng con đường của riêng mìnhbộ lạc châu âu,hậu tận thế,xem phim bộ lạc châu âu,hậu tận thế,download bộ lạc châu âu,hậu tận thế,xem online bộ lạc châu âu,hậu tận thế hd,xem bộ lạc châu âu,hậu tận thế nhanh,tai phim bộ lạc châu âu,hậu tận thế,tribes of europa,xem phim tribes of europa,download tribes of europa,xem online tribes of europa hd,xem tribes of europa nhanh,tai phim tribes of europa