Birth Rebirth - Laura Moss Chưa Sub (2023)RSS Birth Rebirth - Laura Moss Chưa Sub (2023)
Birth Rebirth - Laura Moss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A morgue technician successfully reanimates the body of a little girl, but to keep her breathing, she will need to harvest biological materials from pregnant women.
Lễ Hội Tamasha

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Người Máy Số 8 Robot No 8

Người Máy Số 8 Robot No 8Chưa Sub Năm: 2023

cô bé Tiểu Khả chứng kiến cha mình bị tấn công bởi một con robot. Sau sự cố này, cô bé không ngừng tìm kiếm cha mình. Không ngờ rằng, ý thức của cha cô đã được đưa vào cơ thể của Robot số 8.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7.Diễn Viên: Hứa Chí An,Trương Minh Đà,Viên Khiết Doanh

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7Chưa Sub Năm: 2001

Cảnh sát thám tử Fong Jing bắn vào đầu trong quá trình phá sản. Mặc dù ông sống sót vết thương gần chết người, ông là hôn mê và chỉ tỉnh dậy sau 2 năm. Trong quá trình phục hồi của mình, ông băn khoăn là để thấy rằng anh ấy có thể nhìn thấy bóng ma. Khi ông cố gắng bỏ qua khả năng này mới được tìm thấy anh ta trở lại công việc của cảnh sát

Unknown2023-09-25 17:14:56

Birth Rebirth - Laura Moss Chưa Sub (2023)

a morgue technician successfully reanimates the body of a little girl but to keep her breathing she will need to harvest biological materials from pregnant womenbirth rebirth,xem phim birth rebirth,download birth rebirth,xem online birth rebirth hd,xem birth rebirth nhanh,tai phim birth rebirth,laura moss,xem phim laura moss,download laura moss,xem online laura moss hd,xem laura moss nhanh,tai phim laura moss