Big Bang Made Movie - Bigbang 10 The Movie Việt Sub (2016)RSS Big Bang Made Movie - Bigbang 10 The Movie Việt Sub (2016)
Big Bang Made Movie - Bigbang 10 The Movie
Diễn viên: Seung, Hyun Choi, Young, Bae Dong, Dae, Sung Kang
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhóm, fans hâm mộ sẽ thấy được một khía cạnh hoàn toàn khác với những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu của thần tượng - những hình ảnh chưa bao giờ được công bố sau hậu trường
Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your Voice

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your VoiceViệt Sub Năm: 2020

Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Unknown2016-10-13 11:43:38

Big Bang Made Movie - Bigbang 10 The Movie Việt Sub (2016)

đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhóm fans hâm mộ sẽ thấy được một khía cạnh hoàn toàn khác với những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu của thần tượng những hình ảnh chưa bao giờ được công bố sau hậu trườngbig bang made movie,xem phim big bang made movie,download big bang made movie,xem online big bang made movie hd,xem big bang made movie nhanh,tai phim big bang made movie,bigbang 10 the movie,xem phim bigbang 10 the movie,download bigbang 10 the movie,xem online bigbang 10 the movie hd,xem bigbang 10 the movie nhanh,tai phim bigbang 10 the movie,seung,hyun choi,young,bae dong,dae,sung kang