Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010)RSS Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010)
Bí Mật Đen Tối - Agnosia
Diễn viên: Eduardo Noriega, Martina Gedeck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ hai mươi tại Barcelona, câu chuyện xoay quanh Joana, con gái của một nhà công nghiệp, với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh (Agnosia). Dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp, và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của Joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô. Họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó, và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của Joana, Vicent, để thay
Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Paolo Briguglia,Pierfrancesco Favino,Luciano Scarpa

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Unknown2014-06-30 16:20:03

Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010)

vào thế kỷ hai mươi tại barcelona câu chuyện xoay quanh joana con gái của một nhà công nghiệp với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh agnosia dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của joana vicent để thaybí mật đen tối,xem phim bí mật đen tối,download bí mật đen tối,xem online bí mật đen tối hd,xem bí mật đen tối nhanh,tai phim bí mật đen tối,agnosia,xem phim agnosia,download agnosia,xem online agnosia hd,xem agnosia nhanh,tai phim agnosia,eduardo noriega,martina gedeck