Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)RSS Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)
Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia
Diễn viên: Brianna Brown, Tara Conner, Joe Williamson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.
Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Burt Lancaster,Susan Clark,Frank Silvera

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Cô Vợ Hờ Just Go With It.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ Just Go With ItViệt Sub Năm: 2011

Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Unknown2019-05-16 08:59:35

Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017)

gloria là một bà nội trợ tốt bụng cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình đau khổ tột cùng gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mìnhbí mật của chồng,xem phim bí mật của chồng,download bí mật của chồng,xem online bí mật của chồng hd,xem bí mật của chồng nhanh,tai phim bí mật của chồng,secrets in suburbia,xem phim secrets in suburbia,download secrets in suburbia,xem online secrets in suburbia hd,xem secrets in suburbia nhanh,tai phim secrets in suburbia,brianna brown,tara conner,joe williamson