Beatless - Siêu Việt Việt Sub (2018)RSS Beatless - Siêu Việt Việt Sub (2018)
Beatless - Siêu Việt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.
Tengoku Daimakyou Heavenly Delusion

Tengoku Daimakyou Heavenly DelusionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Giữa những bức tường bao quanh, các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ, nhưng theo nhiều cách, nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường. Ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnh

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Unknown2018-10-30 04:48:47

Beatless - Siêu Việt Việt Sub (2018)

với sự ra đời của một ai siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện lacia một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đenbeatless,xem phim beatless,download beatless,xem online beatless hd,xem beatless nhanh,tai phim beatless,siêu việt,xem phim siêu việt,download siêu việt,xem online siêu việt hd,xem siêu việt nhanh,tai phim siêu việt