Bể Bơi Kinh Hoàng - Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool Việt Sub (2015)RSS Bể Bơi Kinh Hoàng - Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool Việt Sub (2015)
Bể Bơi Kinh Hoàng - Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool
Diễn viên: Huiyu Ding, Weier Yan, Lanyi Zhang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột
Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Unknown2015-09-06 21:22:21

Bể Bơi Kinh Hoàng - Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool Việt Sub (2015)

sau cái chết của một người bạn kocho đã tự trách mình thậm trí mất cả trí nhớ kocho đã cưới một tên khủng bố đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp kocho khỏi bệnh nhưng gần đến ngày cưới mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát bạn bè của cô từng người từng người biến mất đột ngộtbể bơi kinh hoàng,xem phim bể bơi kinh hoàng,download bể bơi kinh hoàng,xem online bể bơi kinh hoàng hd,xem bể bơi kinh hoàng nhanh,tai phim bể bơi kinh hoàng,hồ bơi ma ám,who in the pool,xem phim hồ bơi ma ám,who in the pool,download hồ bơi ma ám,who in the pool,xem online hồ bơi ma ám,who in the pool hd,xem hồ bơi ma ám,who in the pool nhanh,tai phim hồ bơi ma ám,who in the pool,huiyu ding,weier yan,lanyi zhang