Bất Ngờ - The Staggering Girl Việt Sub (2019)RSS Bất Ngờ - The Staggering Girl Việt Sub (2019)
Bất Ngờ - The Staggering Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.
Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Unknown2021-01-31 16:49:17

Bất Ngờ - The Staggering Girl Việt Sub (2019)

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn luca guadagnino bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo valentino ông dockpaolo piccioli nó được viết bởi michael mitnick và các ngôi sao julianne moore mia goth kiki layne kyle maclachlan marthe keller và alba rohrwacherbất ngờ,xem phim bất ngờ,download bất ngờ,xem online bất ngờ hd,xem bất ngờ nhanh,tai phim bất ngờ,the staggering girl,xem phim the staggering girl,download the staggering girl,xem online the staggering girl hd,xem the staggering girl nhanh,tai phim the staggering girl