Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)RSS Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)
Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quá trình yêu đơn phương của Thư Niệm đối với thiếu gia Tạ Viêm. Cuối cùng, sau mọi đau khổ, tình yêu của anh cũng được đáp lại, nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi Tạ Viêm đã thương tổn anh quá nhiều?
Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun Cheewit.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun CheewitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ, bất cần đời. Nhưng may mắn Jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ, mơ màng đâm trúng Tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng Jeerawat vẫn không hề hay biết

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My Side.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My SideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Unknown2016-08-27 03:29:33

Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)

xoay quanh quá trình yêu đơn phương của thư niệm đối với thiếu gia tạ viêm cuối cùng sau mọi đau khổ tình yêu của anh cũng được đáp lại nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi tạ viêm đã thương tổn anh quá nhiềubất khả kháng lực,xem phim bất khả kháng lực,download bất khả kháng lực,xem online bất khả kháng lực hd,xem bất khả kháng lực nhanh,tai phim bất khả kháng lực,uncontrolled love,xem phim uncontrolled love,download uncontrolled love,xem online uncontrolled love hd,xem uncontrolled love nhanh,tai phim uncontrolled love