Bão Tố Băng Cốc - Bangkok Storm Việt Sub (2023)RSS Bão Tố Băng Cốc - Bangkok Storm Việt Sub (2023)
Bão Tố Băng Cốc - Bangkok Storm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.
Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Unknown2023-07-14 17:12:35

Bão Tố Băng Cốc - Bangkok Storm Việt Sub (2023)

vào mùa hè năm 2001 bên bờ sông chao phraya ở bangkok lin feng người đầy thương tích bị mắc cạn trên bờ anh được alei một công nhân xây dựng đi làm sớm phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụngbão tố băng cốc,xem phim bão tố băng cốc,download bão tố băng cốc,xem online bão tố băng cốc hd,xem bão tố băng cốc nhanh,tai phim bão tố băng cốc,bangkok storm,xem phim bangkok storm,download bangkok storm,xem online bangkok storm hd,xem bangkok storm nhanh,tai phim bangkok storm