Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)RSS Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)
Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)
Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest Season

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest SeasonViệt Sub Năm: 2020

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Unknown2020-10-21 11:57:40

Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)

koichi tasuku nagase yakko atsushi arai và kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với yakko trong nhóm cậu gặp ueki arata horii và oni eiki naritabăng đảng trẻ trâu,xem phim băng đảng trẻ trâu,download băng đảng trẻ trâu,xem online băng đảng trẻ trâu hd,xem băng đảng trẻ trâu nhanh,tai phim băng đảng trẻ trâu,zutaboro,xem phim zutaboro,download zutaboro,xem online zutaboro hd,xem zutaboro nhanh,tai phim zutaboro