Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)RSS Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)
Bắn Thẳng - Point Blank
Diễn viên: Anthony Mackie, Frank Grillo, Marcia Gay Harden,
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.
Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Unknown2020-11-04 10:11:02

Bắn Thẳng - Point Blank Thuyết Minh (2019)

trong tình thế chạy đua với thời gian phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mìnhbắn thẳng,xem phim bắn thẳng,download bắn thẳng,xem online bắn thẳng hd,xem bắn thẳng nhanh,tai phim bắn thẳng,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,anthony mackie,frank grillo,marcia gay harden,