Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)RSS Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)
Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm 1958 của Keisuke Kinoshita đã mở ra một câu chuyện khéo léo, tinh tế, trau chuốt và mạch lạc; một phông nền mập mờ, huyền ảo bị lấn át, che đi và những đoạn cao trào để rồi sau đó lại loé lên những tia sáng hiện thực.
Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Unknown2020-11-06 12:32:36

Bài Ca Về Núi Narayama​ - The Ballad Of Narayama Việt Sub (1958)

năm 1958 của keisuke kinoshita đã mở ra một câu chuyện khéo léo tinh tế trau chuốt và mạch lạc một phông nền mập mờ huyền ảo bị lấn át che đi và những đoạn cao trào để rồi sau đó lại loé lên những tia sáng hiện thựcbài ca về núi narayama​,xem phim bài ca về núi narayama​,download bài ca về núi narayama​,xem online bài ca về núi narayama​ hd,xem bài ca về núi narayama​ nhanh,tai phim bài ca về núi narayama​,the ballad of narayama,xem phim the ballad of narayama,download the ballad of narayama,xem online the ballad of narayama hd,xem the ballad of narayama nhanh,tai phim the ballad of narayama