Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)RSS Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)
Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichigo là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng chỉ với sự dễ thương của mình, nhưng câu chuyện này lại không nói về bé mà lại nói về người chị luôn cô đơn của Ichigo.
Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

chương trình quan sát tình yêu của những người trẻ tuổi, tiếp tục viết lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn cho mọi người. Với các khách mời Quan Hồng, Tưởng Thi Manh, Tần Lam, Từ Nghệ Dương, Trương Thiệu Cương, Trương Vân Long và cô Ngọc An sẽ cùng bạn bắt đầu cuộc hành trình phá kén!

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Unknown2020-01-30 14:51:26

Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)

ichigo là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng chỉ với sự dễ thương của mình nhưng câu chuyện này lại không nói về bé mà lại nói về người chị luôn cô đơn của ichigobabysitter gin,xem phim babysitter gin,download babysitter gin,xem online babysitter gin hd,xem babysitter gin nhanh,tai phim babysitter gin,ベビーシッター・ギン,xem phim ベビーシッター・ギン,download ベビーシッター・ギン,xem online ベビーシッター・ギン hd,xem ベビーシッター・ギン nhanh,tai phim ベビーシッター・ギン