Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)RSS Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)
Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày Nhật Bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây, mà về một tương lai tương đối gần, khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle network.
Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Gankutsuou The Count Of Monte Cristo

Gankutsuou The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Bá tước Monte Cristo" của nhà văn Alexander Dumas Gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai, khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh Bắt đầu từ việc Albert - một quý tộc đến từ Paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang. Tại đây, cậu gặp bá tước Monte Cristo - một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn - và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này. Để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của Luigi Vampa, cậu đã mời ân nhân về nhà tại

Toradora! Tiger X Dragon.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Unknown2016-03-10 19:18:55

Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)

bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày nhật bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây mà về một tương lai tương đối gần khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle networkarmored war goddess,xem phim armored war goddess,download armored war goddess,xem online armored war goddess hd,xem armored war goddess nhanh,tai phim armored war goddess,busou shinki,robot tí hon,xem phim busou shinki,robot tí hon,download busou shinki,robot tí hon,xem online busou shinki,robot tí hon hd,xem busou shinki,robot tí hon nhanh,tai phim busou shinki,robot tí hon